A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Bảo hành tại hãng:
– Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của ATL Việt Nam ghi rõ “bảo hành tại hãng”.
– Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của các hãng ở từng vùng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.
2. Bảo hành tại ATL Việt Nam:
Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của công ty ATL Việt Nam.
3. Bảo hành tại nơi sử dụng:
Chi tiết tham khảo tại mục bảo hành tại nơi sử dụng.
B. ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do ATL Việt Nam bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất.
Điều kiện được bảo hành:
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, còn nguyên tem, không chắp vá, không bị di dời, còn nguyên niêm phong
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, tem bảo hành nhà phân phối, hãng trên sản phẩm, sản phẩm còn thời hạn ghi trên phiếu
– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
– Không vi phạm các điều kiện bảo hành của ATL Việt Nam và của Hãng
– Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện (vỏ hộp, đĩa cài, dây nguồn, dây HDMI,…) kèm theo chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành
Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
- Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản, phần mềm lưu trữ kèm theo máy.
- Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …) hoặc mất phiếu bảo hành
- Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
- Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
- Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…
- Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của ATL Việt Nam
- Cam kết khắc phục sự cố và trả hàng bảo hành trong vòng 14 ngày. (không tính thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước).
- Đối với các trường hợp phát sinh ngoài ý muốn . Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận thông tin hỗ trợ tốt nhất
- Trường hợp hàng bảo hành mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không có hàng để thay thế, hàng mua sẽ được nhập lại căn cứ theo giá tại thời điểm mua hàng để thỏa thuận mức giá hợp lý hoặc đổi sang các thiết bị sản phẩm tương đương hoặc cao hơn với chi phí thỏa thuận
- Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng: Các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Shop có trách nhiệm đảm bảo luôn đôn đốc Hãng / Nhà cung cấp trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành sớm nhất.
C. DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG
I. Điều kiện được bảo hành tại nơi sử dụng
Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:
a. Khách hàng có thẻ bảo hành tại nơi sử dụng của ATL Việt Nam hoặc khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.
b. Hoặc trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và ATL Việt Nam có điều khoản quy định về việc bảo hành tại nơi sử dụng.
c. Dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng chỉ áp dụng tại Nội Thành Tp. Hà Nội, Nếu ở xa quý khách hàng gửi đến ATL Việt Nam qua xe khách hoặc đường bưu điện để chúng tôi bảo hành.
Quý khách vui lòng thanh toán các chi phí phát sinh liên quan đến dịch vụ vận chuyển bảo hành
II. Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng
Chậm nhất là 60 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của ATL Việt Nam là 5km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).
Trung tâm Bảo Hành & Dịch Vụ Kỹ Thuật
- Địa chỉ: Số nhà 67 - Ngách 11 - Ngõ 214 Đường Nguyễn Xiển - Phường Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
- Hotline : 0973.393.888/ 0984.087.833/ 0922.119.666
- Mail: khomayvietnam@gmail.com
Góp ý khiếu nại:
- Điện thoại: 0973.393.888/ 0984.087.833
- Mail: khomayvietnam@gmail.com