-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Mô tả Máy cắt cỏ Maruyama BCF500HT-RS:
• Máy cắt cỏ Maruyama BCF500HT-RS là sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật Bản
• Cần ga kiểu cò súng dễ thay đổi tốc độ, có nút cố định mức ga tiện lợi khi sử dụng.
• Ống cần tự xoay, nhiều mức thay đổi vị trí gắn dây đeo vai, dễ điều khiển, vận hành, thuận tiện thay đổi vị trí phù hợp với từng người sử dụng.
• Máy sử dụng động cơ NE500, 2 thì, 1 xilanh, làm mát bằng gió.
• Công suất máy lớn, dung tích xilanh lên đến 49.9 cc, máy mạnh có thể dùng để cắt những cành cây có kích thước lớn, hiệu suất làm việc cao, bền bỉ.
• Hộp nhông được thiết kế chắc chắn, đảm bảo độ cứng vững và độ bền cao.
• Bộ phận khởi động được thiết kế thông minh, giúp quá trình khỏi động dễ dàng, chỉ cần 1/3 lực kéo so với cơ cấu khởi động thông thường.
Thông số kỹ thuật:
Động cơ |
NE500 |
Loại |
2 thì, 1 xylanh, làm mát bằng gió |
Dung tích xylanh |
49.9 cc |
Đường kính x hành trình |
43.9 x 33 (mm) |
Công suất tối đa |
2.60 HP (1.94KW) / 7500 v/p |
Kiểu đánh lửa |
IC |
Kiểu khởi động |
Giật tay |
Dung tích bình xăng |
1 lít |
Tỷ lệ pha trộn nhiên liệu (xăng : nhớt) |
25:1 |
Hình thức sử dụng |
Mang vai, ống cần Ø28 mm |
Trục truyền động |
Trục cứng |
Tay cầm |
Kiểu ghi đông chữ U |
Kiểu điều chỉnh tốc độ |
Kiểu cò súng |
Lưỡi cắt |
Ø305 – hai cánh |
Dây đeo |
Dây đôi |
Kích thước (D x R x C) |
2000 x 280 x 250 (mm) |
Trọng lượng khô |
8.1 kg |
Bộ dụng cụ |
Có |
Tấm chắn an toàn |
Có |
Đặc điểm nổi bật máy cắt cỏ Maruyama BCF500HT-RS:
1. Cần ga kiểu cò súng, dễ thay đổi tốc độ, có nút cố định mức ga, tiện lợi khi sử dụng.
2. Hộp nhông được thiết kế chắc chắn, đảm bảo độ cứng vững, và độ bền cao.
3. Công suất lớn, dung tích xilanh lên đến 49.9 cc: máy mạnh, có thể dùng cắt những cành cây có kích thước lớn.
4. Ống cần tự xoay, nhiều mức thay đổi vị trí gắn dây đeo vai, dễ điều khiển, thuận tiện thay đổi vị trí phù hợp với từng người sử dụng
5. Bộ phận khởi động của Máy cắt cỏ Maruyama BCF500HT-RS được thiết kế kiểu mới giúp việc khởi động máy dễ dàng, chỉ cần dùng 1/3 lực kéo so với cơ cấu khởi động thông thường.