-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Động cơ nổ chạy xăng Honda GX200 với thiết kế 1 xy lanh dung tích 196cc, 4 thì giúp máy dễ nổ, giảm thiểu khí thải, tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:
- Gọn, nhẹ & dễ sử dụng
- Tiêu hao nhiên liệu thấp
- Chạy êm, bền bỉ.
- Thân thiện với môi trường
- Hệ thống giật nổ dễ dàng chỉ cần một cú giật nhẹ là máy khởi động.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Động cơ : 4 thì,1 xi lanh
Xi lanh : 196 cc
Cs: 6,5HP,3600v/p
Bình xăng : 2,5 lít
Nhiên liệu : Xăng
Trong lượng : 16kg
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Loại động cơ |
4 thì, 1 xi lanh, súpap treo, nghiêng 25°, trục PTO nằm ngang |
Dung tích xi lanh |
196 cc |
Đường kính x hành trình piston |
68.0 x 45.0 mm |
Công suất cực đại (tiêu chuẩn SAE J607 a) |
4.8 kW (6.5 mã lực)/ 3600 v/p |
Công suất cực đại (tiêu chuẩn SAE J1349) * |
4.1 kW (5.5 mã lực)/ 3600 v/p |
Momen xoắn cực đại (tiêu chuẩn SAE J1349)* |
12.4 N.m (1.26 kgf.m)/ 2500 v/p |
Tỉ số nén |
8.5:1 |
Suất tiêu hao nhiên liệu |
1.7 lít/giờ |
Kiểu làm mát |
Bằng gió cưỡng bức |
Hệ thống đánh lửa |
Transito từ tính ( IC ) |
Góc đánh lửa |
200BTDC |
Kiểu bugi |
BP6ES (NGK)/ W20EP-U (DENSO), BPR6ES (NGK)/ W20EPR-U (DENSO) |
Chiều quay trục PTO |
Ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ phía trục PTO) |
Bộ chế hòa khí |
Loại nằm ngang, cánh bướm |
Lọc gió |
Lọc khô/ lọc ướt |
Điều tốc |
Kiểu cơ khí ly tâm |
Kiểu bôi trơn |
Tát nhớt cưỡng bức |
Dung tích nhớt |
0.6 lít |
Dừng động cơ |
Kiểu ngắt mạch nối đất |
Kiểu khởi động |
Bằng tay |
Loại nhiên liệu |
Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên |
Dung tích bình nhiên liệu |
3.1 lít |
Kích thước phủ bì (DxRxC) |
313 x 376 x 335 mm |
Đầu nổ chính hãng Honda Thái Lan
Bảo hành: 1 năm
Hỗ trợ tối đa vận chuyển