-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Động cơ diesel RV165-2LX là động cơ 4 kỳ, 1 xilanh, nằm ngang, Công suất 16.5 mã lực, Thể tích thùng nhiên liệu 11L. Dầu bôi trơn là loại Nhớt 30, Máy có thiết kế gọn nhẹ với trọng khoảng 105 Kg. Động cơ RV165-2LX có đặc điểm: Công suất mạnh, mức tiêu hao nhiên liệu thấp; Gọn, nhẹ, dễ sử dụng; Chạy êm, bền bỉ. Sản phẩm có ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay như dùng cho Máy hàn, Bơm nước , Máy phát điện, Máy nén khí, Ghe thuyền, Máy chế biến, Máy cày, xới, Máy xay xát, Máy công nghiệp..
RV165-2LX sử dụng hệ thống đốt nhiên liệu bằng phun trực tiếp, hệ thống khởi động là tay quay và hệ thống đèn chiếu có định mức hoạt động là 12V-25W, hệ thống làm mát gồm két nước và thùng nước với thể tích làm mát lớn 2.6L (Két nước) - 18L (Thùng nước). Thể tích thùng nhiên liệu lên tới 11 trong khi đó Suất tiêu thụ nhiên liệu chỉ 175 (gam/Mã lực/giờ), cho phép động cơ tiết kiệm nhiên liệu tối đa, nâng cao hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.
Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Động cơ: RV165-2LX - RV165N-2LX - RV165H-2LX; Loại 4 kỳ, 1 xylanh, nằm ngang
- Đường kính x hành trình píttông (mm): 105 x 97
- Thể tích xylanh (cm3): 839
- Công suất định mức (Mã lực/vòng/phút): 14/2200
- Công suất tối đa (HP/r.p.m): 16.5/2400
- Mômen cực đại (kgm/rpm): 4.9/1800
- Tỉ số nén : 20
- Nhiên liệu: Dầu diesel
- Thể tích thùng nhiên liệu (l): 11
- Suất tiêu thụ nhiên liệu (gam/Mã lực/giờ): 175
- Áp suất mở vòi phun (kg/cm3): 220
- Dầu bôi trơn: Nhớt 30 (SAE 30, 20, 10W-30)
- Thể tích dầu bôi trơn (l): 4.0
- Hệ thống đốt nhiên liệu: Phun trực tiếp
- Hệ thống khởi động: Tay quay
- Hệ thống đèn chiếu : (12V-25W)
- Hệ thống làm mát: Két nước - Thùng nước
- Thể tích nước làm mát (l): 2.6 (Két nước) - 18 (Thùng nước)
- Kích thước: Dài (mm): 759 x Rộng(mm): 388 x Cao(mm): 496 - 509
- Khối lượng (kg): 130 - 132
Cách bảo dưỡng động cơ Diesel:
1. Rửa nắp thùng nhiên liệu và lưới lọt ở miệng rót:
Nắp và lưới lọc được rửa sạch trong dầu lửa hoặc dầu diesel.
2. Xả cặn thùng nhiên liệu:
Trước khi cho máy làm việc cần phải xả cặn lắng qua khóa xả thùng nhiên liệu.
3. Rửa thùng nhiên liệu:
Khi rửa thùng phải tháo ra khỏi máy, xả hết nhiên liệu trong thùng. Sau đó đổ một ít dầu lửa hoặc dầu Diesel súc thùng và xả ra ngoài cho đến khi nhiên liệu chảy ra được trong sạch.
4. Xả không khí ra khỏi hệ thống:
Cần chú ý khi xả gió trong đường dầu áp lực thấp cần tháo các đinh ốc ở bầu lọc và bơm. Khi xả gió ở đường ống cao áp thì nới lỏng các đầu nối của ống cao áp. Một số động cơ không có bơm tay, khi xả gió phải để tay ga vị trí lớn nhất và cho động cơ quay bằng máy khởi động.
Xả gió phải tiến hành một cách cẩn thận để tránh khởi động động cơ khó khăn và động cơ làm việc bị ngắt quãng.
5. Bảo dưỡng vòi phun:
Để đảm bảo chất lượng, việc bảo dưỡng vòi phun, phải tiến hành ở xưởng có trang bị và dụng cụ chuyên dùng. Bảo dưỡng vòi phun bao gồm làm sạch, rửa, kiểm tra và điều chỉnh.